Recent Video

ten trom da tinh 2

Thằng Trường chống cả hai tay trên hông của nó, đứng chết lặng như trời trồng để cho chị Hồng thưởng thức dỗ nghề trời cho của nó qua màn bú cặc đầy đam mê. Nó không dè Hồng lại dễ tính với nó đến như vậy. Chẳng bù với ít phút trước đây, khi Hồng còn say ngủ trên giường, thằng Trường cứ phập phồng nơm nớp, nó chỉ lo sợ Hồng sẽ phản ứng mạnh mẽ khi phát giác ra sự hiện diện đột ngột của nó bên trong căn phòng ngủ của nàng. Chừng đó, không biết nó sẽ tính sao. Nhưng bây giờ thì khác. Bây giờ nó được hoàn toàn yên trí để thưởng thức cái thú dâm đãng cùng tận với Hồng. Nó sẵn sàng làm bất cứ điều gì Hồng muốn, miễn là nó sẽ được đụ Hồng, nó sẽ được đút mạnh con cặc đói tình của một thằng con trai mới lớn vào một cái lồn rất đẹp ở bên ngoài và rất khít khao sung mãn ở bên trong.

Nó vận dụng hết sức bình sinh để chịu trận màn bú cặc vô cùng kích thích của Hồng. Nó cũng thích Hồng bú nó như vậy, nhưng nếu lâu lâu Hồng ngưng lại cho nó một tí thì có lẽ nó sẽ chịu đựng được lâu hơn. Đằng này, dể dược như vậy, để khỏi bị bắn vọt khí ra thình lình, nó cứ phải giật thót cả thân thể của nó lên từng hồi để báo cho Hồng biết rằng, chỉ cần nàng cắn cặc nó thêm vài giây nữa thôi, nó sẽ bị xuất tinh ra ngoài và sẽ không còn vũ khí để một lát nữa đây sẽ làm cho Hồng được sung sướng một cách trọn vẹn. Nó sẽ đụ nàng tàn bạo như nó đã từ địt tơi tả chị Thơm hay đụ cả con Thoa lúc trước.

Đôi khi thằng Trường cũng rất muốn bú lồn của chị Hồng ngay trong lúc này. Nó chỉ cần nghĩ tới cái hình ảnh thần thoại đầy mê lực trong người nó khi nó đứng chết trân nhìn thấy rõ mồn một cái lồn của Hồng mờ mờ ảo ảo hiện ra dưới lớp áo ngủ mỏng manh của Hồng ban nãy. Cảm giác này cho thằng Trường biết rằng với cái lồn thơm tho no đầy và sung mãn đó, nó chỉ cần một lần được banh nhẹ hai mép lồn ra, dùng cái đầu lưỡi mềm mại của nó mà quết nhẹ nhàng dọc theo cái cửa âm hộ thì nó cũng đã đủ lên tiên rồi, còn nói chi đến việc nó sẽ cắm con cặc của nó vào để đụ, cho cả Hồng, cả nó đều được sung sướng.

Nhưng Hồng thì chưa cho phép thằng Trường được bú lồn nàng. Nàng đang muốn ăn tươi nuốt sống cái khúc gân tràn đầy sinh lực của thằng Trường. Nàng đang muốn tận hưởng cảm giác kích thích tận cùng và thú vị vô song khi nàng nâng nhẹ khúc gân nóng hổi của thằng Trường trong lòng bàn tay để rồi trong một động tác rất từ từ rất nhè nhẹ, nàng hôn nó, liếm nó, rồi bú nó một cách hết sức cung kính, tận tình.

Có lẽ, bú cặc con trai cũng là một điều thú vị không thua gì hiếp dâm một đứa con trai mà tuổi tác của nó chỉ đáng bằng tuổi của em mình. Hồng rất thông minh để biết rằng, ở những đứa con trai còn trẻ tuổi và chưa có vợ con thì sinh lực của nó còn sung mãn, khí lực của nó còn trinh nguyên, chưa mấy bị nhiễm Ô trước bụi trần. Vì vậy mà Hồng cứ muốn cầm lấy con cặc của thằng Trường để mà bú mãi, mút mãi không thôi mặc dù Hồng biết rằng thằng Trường đã nứng lắm và chính Hồng cũng đang rất muốn được đụ ngay trong khi trong lỗ lồn của Hồng, dâm thủy đã ứa ra nhiều lắm.

Cuối cùng thì chính nàng cũng rất thèm được nằm dạng háng ra cho thằng Trường cúi xuống mút lấy cái miệng lồn nóng hổi của nàng, cái miệng lồn đầy đặn và săn mềm như một miếng gân mỹ thuật.

Hồng nắm một bàn tay của Trường kéo xuống đặt vào giữa lỗ lồn của mình như ngầm bảo nó :
- “Đó ? Lồn chị đó, em bóp nó đi. Em hãy vùi dập nó đi cho nó vãi nước khí thêm ra cho đầy lồn chị, rồi chút nữa đây, hai chị em mình tha hồ mà quằn quại, tha hồ mà rên la trong tận cùng của khoái lạc.

Thằng Trường hiểu ý “chị mình”. Nó bóp nhàu cái miệng lồn của Hồng từ bên ngoài và móc thật sâu bên trong, mặc cho đám lông lồn rậm sù sì ướt nhẹp lòng bàn tay của nó. Thắng Trường mím môi lại vì nó đang bị kích thích mạnh mẽ vừa do cảm giác kích thích vừa do cái mùi ngai ngái đầy hấp lực của dâm khí, vì nó đang thích thú với cái lồn rất mẩy của Hồng nằm trong lòng bàn tay nóng hổi của nó. Bóp lồn một hồi xem chừng đã mỏi tay, thằng Trường ngồi xệp xuống làm cho con cặc của nó chĩa thẳng lên trời, trông như một khẩu đại pháo sẵn sàng nhả dạn. Nó nhìn xuống con cu của mình với một niềm hãnh diện trong lòng, như chừng nó muốn nói với “chị” Hồng rằng:
- “Chị thấy con cặc ngon ăn của em chưa?

Nó mà cắm vào trong lồn của chị thì chỉ có nước chị sẽ ngất lịm đi vì sung sướng…”

Mà quả thật thằng Trường có con cặc đẹp tuyệt vời nó to, tròn, cân đối, đứng thẳng ngạo nghễ. Nhìn khúc gân đồ sộ và đầy thẩm mỹ của thằng Trường, chắc không có người phụ nữ nào có thể giữ cho tiếng lòng mình bình thản được, ngay cả những người đàn bà thánh thiện nhất, cũng phải nghĩ tới những xúc cảm rùng rợn khi con cặc đó của thằng Trường đã đút lọt vào bên trong lỗ lồn.

Lẽ dĩ nhiên, với Hồng cũng không ngoại lệ ánh mắt của nàng sáng lên long lanh một cách lạ kỳ. Người ta bảo rằng khi người đàn bà đang sống với cơn lửa tình thì tia mắt của họ thường long lên trông rất hùng hổ chứ không còn là ánh mắt hồ thu như những lúc thường.

Nhìn con cặc hết ý của thằng Trường, trong lòng của Hồng vô cùng nôn nao rạo rực, vì nàng biết chắc chắn rằng, một chút nữa đây, cái khúc gân vĩ đại đó sẽ lấp đầy nguyên cái lòng âm hộ khít khao của nàng và nếu không có dòng nước khí đã ứa ra lênh láng bên trong lỗ lồn thì nếu muốn đút cho con cặc của thằng Trường lọt được vào bên trong lỗ lồn nhỏ bé khít rịt của Hồng cũng không phải là dễ. Nhưng kinh nghiệm ái ân đã cho Hồng biết trước để yên trí rằng, con cặc dù to l’cỡ nào” thì cái lồn tham lam của Hồng cũng sẽ nuốt trọn một cách ngon lành, “cỡ nào” Hồng cũng… OK hết thôi!

Hồng cảm thấy rất thú vị trước những ý nghĩ tưởng tượng cùng những hình ảnh dâm đãng vừa hiện ra trongđầu. Có lẽ sau đêm này, Hồng sẽ phải tìm cách đưa thằng Trường vào vòng tay trói buộc ân tình của nàng để nàng sẽ liếp lục tận hưởng cái tuổi thanh xuân, cái sức mạnh phi thường của một thằng con trai mới lớn cộng với nhân dáng dễ nhìn và món “đồ nghề” quí hiếm của thằng Trường.

Từ ý nghĩ đó, tự nhiên Hồng thấy lòng mình dâng lên một niềm quí mến “đứa em” trai hàng xóm, Hồng ngoan ngoãn cúi gập người xuống mút cặc thằng Trường thay vì Hồng định cho nó đụ nàng ngay tức thì, trong khi thằng Trường chịu đởi cũng không thấu với đường lưỡi tê tái của Hồng, nó đành phải cúi gập người xuống trên tấm lưng trần của người thiếu phụ, với hai bàn tay quờ quạng không biết làm gì. Nó run rẩy đưa cả hai tay mò xuống móc lồn của Hồng. Bất thình lình thằng Trường nghe thoáng đâu đây có tiếng thở của ai dồn dập. Nó tưởng là ma quỉ hiện hình, nhưng không phải.

Tiếng thở dài hổn hển đó chính là của bà Mai, bà mẹ của Hồng. Bà Mai như người đang đứng “tựa cửa trông ai nghĩ ngợi gì…”. Từ bên ngoài cửa phòng, bà Mai đã chứng kiến rõ mồn một cảnh ái ân cụp lạc giữa thằng con nít hàng xóm với đứa con gái ruột dâm đãng của mình. Bà đã ngủ xong một giấc, nhưng tự nhiên mắc tiểu cho nên bà Mai bò dậy dể đi vào restroom, bà bước đi ngang qua cánh cửa phòng của Hồng và chợt bà đứng lại vểnh tai nghe ngóng.

Chừng như có tiếng người sột soạt ở bên trong với những hơi thở dồn dập rất lạ. Điều này đã khiến bà Mai liên tưởng ngay đến những điều mà bà không muốn nghĩ. Nhưng bà Mai tặc lười nhủ thầm :
“Chẳng lẽ con Hồng nó… gan đến như vậy?” Rồi bà dừng lại, khe khẽ hé cửa nhìn vào. Thiếu chút nữa thì bà Mai sẽ té sụm ngay xuống bên ngoài cửa phòng khi bà lận mắt nhìn thấy Hồng đang cắm đầu cắn cổ bú cặc thằng Trường với đôi mắt của thằng nhỏ lờ đờ vì khoái lạc. Thằng Trường đang đứng chống tay say đít để hưởng thụ khoái lạc do đứa con gái của bà đang .”làm” cho nó. Bà Mai cứ đứng chết trân nhìn vào. ở lứa tuổi năm mươi của bà với nguồn sinh lực rất còn mạnh mẽ kể từ lúc ông chồng bất hạnh của bà tự nhiên đứt mạch máu lăn đùng ra chết, bà đành… “ở vậy” với con gái và hai đứa cháu ngoại.

Nói như vậy, có nghĩa là sức sống của bà Mai vẫn còn tràn đầy sự sung mãn, con lợn long của người đàn bà đang ở tuổi hồi xuân lúc nào cũng sẵn sàng lên tiếng. Và bà Mai đã thường đáp lại sự lên tiếng đó bằng những cách thức kín đáo của riêng bà. Một là bả tự thủ dâm. Hai là thỉnh thoảng bà cũng cho một anh bạn già học anh ngữ cùng trường với bà “thưởng thức”. Nhưng hình như “anh bạn già” của bà không làm cho bà được hoàn toàn thỏa mãn thú vui xác thịt. Cuối cùng, chỉ còn cách là bà Mai tự “chơi” lấy một mình.

Bà có thể tự dùng tay hoặc dùng những dụng cụ đồ chơi mà bà đã kín đáo tìm tòi mua được, giấu sẵn trong phòng, không cho ai biết. Và từ đó, bà Mai tạm cam lòng yên ổn với đời sống mẹ góa con côi để được tiếng “thủ tiết’t với chồng. Tự xét trong đáy lòng, bà Mai cũng không lấy gì làm lạ do đêm nay bà đã biết được rất rõ ràng người con gái còn rất trẻ tuổi của bà dám cả gan “rước trai” về tận nhà để mà vui vầy ân ái. Bà hoàn toàn thông cảm với con về điều này. Bà tự nghĩ, ngay như bà, nếu có điều kiện thuận tiện và không ngại sự dòm ngó của Hồng với hai đứa cháu ngoại, bà cũng sẵn sàng làm những việc như Hồng đang làm.

Làm sao mà Hồng có thể chế ngự hoặc chịu nổi những cơn thôi thúc khốn khổ của xác thân. Nó dày vò, xâu xé, nó thúc bách xốn xang từng giây từng phút, nhất là vào những khi phải đối diện một mình hay trong đêm trường khó ngủ. Làm sao Hồng “thủ tiết” được khi cái mu lồn của bà Mai cũng như của Hồng nó cứ phập phồng cương lên rồi lại xẹp xuống vì nứng, vì sức khỏe trẻ trung sung mãn luôn luôn kích thích trong người, khi tiếng lòng lên tiếng gọi thì bà Mai biết, bà hay con gái của bà hay bất kỳ người đàn bà nào khác cũng phải… chào thua, cũng phải tìm cách cho cái cơn lửa lòng nó dịu xuống, để cho nó khỏi thiêu đốt hồn phách tâm can.

Đối với bà, chỉ còn cách đóng kín cửa phòng ngủ lại rồi lấy mấy cái đồ chơi làm tình ra “chơi”… một mình mới mong gìn giữ được mức sống hồn nhiên. Nhưng đó là cách giải quyết cùng kế, tức là không còn cách nào để kiếm ra được một người đàn ông có thể thay thế cho những món đồ chơi tình dục này. Sự kiện coi vậy mà không phải là dễ giải quyết nhất là đối với một người đàn bà á Đông.

Tìm được một người đàn ông cùng thích hợp với sở thích tính tình, cùng có một bản ngã giống như mình, cùng có một sức khỏe và ham muốn giống nhau và cùng làm cho nhau được hoàn toàn mãn nguyện, có lẽ cũng rất khó khăn chứ không phải dễ dàng gì.

Tự biết rằng con người của mình vẫn còn có những đòi hỏi sinh lý ái ân quá mạnh, cho nên bà Mai đã từng năm lần bảy lượt quan tâm thực hiện đến diều này, bà đã l’thả mồi” để mong bắt hồn một tên đực rựa nào đó và bà đã dễ dàng thành công. Nhưng khốn nỗi, tìm được người nhưng người xứng đáng và giữ được người quả thật không phải là điều dễ thực hiện.

Cho nên, sau những lần tìm kiếm, thả câu giăng mồi, thuần chỉ đem đến cho bà Mai những thử thách cùng bao nỗi thất vọng và phiền phức ê chề, những hoang mang không lài nào giải quyết, cuối cùng bà đành… chịu trận, không tìm kiếm nữa vì biết rằng số phận hẩm hiu đã đang bám chặt lấy đời mình, có khi đến ngày nhắm mắt cũng nên.

Chỉ có điều là bà Mai vô cùng tức bực mỗi khi bà đứng tự ngắm nhìn thân thể trần truồng của bà trong gương, nào có thua kém chi những pho tượng thần vệ nữ. Tuy có sanh đẻ vài lần, nhưng bà Mai vẫn có một thân thể thon tròn sung mãn với nước da trắng trẻo mịn màng.

Bà Mai vẫn có một thân hình bốc lữa, một cái lồn rất đẹp với nhiều lông mượt mà nhung lụa và mỗi khi tự thủ dâm, nước lồn của bà vẫn còn ứa ra nhếch nhách khắp cả bàn tay. Vậy mà định mệnh trớ trêu không chiều lòng bà, không cho bà một cơ hội để tận hưởng cho hết những tháng ngày thanh xuân, để sau hết, bà phải tạm thủ dâm cho nó qua ngày đoạn tháng, và cứ mỗi lần bà đã được hoàn toàn thỏa mãn về phương diện cảm xúc khoái lạc thì bà vẫn cảm thấy như còn thiếu thốn cái gì, như trong tâm hồn của bà vẫn còn y nguyên một khoảng trống vô hạn mà bà không thể tự lấp đấy. Có lẽ, sự trống vắng, thiếu thốn này chính là một thân xác sinh động của một người đàn ông.

Mẹ ơi con muốn lấy chồng…
Con ơi mẹ cũng một lòng như con.

Cho đến bây giờ, bà Mai và có lẽ ngay cả đứa con gái của bà mới rút tỉa ra được một bài học vô cùng quí giá về sự có mặt của một người đàn ông, của một người khác phái đi bên cạnh đời mình. Khi “ngộ” ra được điều này, bà Mai tự hứa với lòng mình rằng nếu ông trời có một lúc nào đó nhìn lại, ban cho bà một người đàn ông, người đàn ông đó dù đẹp hay dù xấu, dù có một lòng một dạ với bà hay không, chỉ cần anh ta biết đụ, biết đem đến cho bà những xúc cảm tinh thần, những khoái lạc thể xác thì anh ta muốn bà phải làm sao cho vừa ý thì bà Mai sẽ sẵn sàng chiều chuộng, không một lời oán thán.

Chính vì những ý nghĩ này mà đêm nay khi bà nhìn thấy con Hồng của bà đang cúi gập người xuống để bú cặc thằng Trường một cách tận tình cung kính thì bà Mai hiểu, con Hồng chắc cũng đã “ngộ” được như bà . Nó đang tận hưởng những gì mà chỉ có người đàn ông bằng da bằng thịt mới đem lại được cho nó.

Bà Mai nhìn tướng thằng Trường trong bối cảnh không có một mảnh vải trên người, bà mới tự chắc lưỡi tự trách mình sao có mắt như kẻ không tròng.

Thằng Trường chẳng đã từng bao lần vác cái xác có vẻ còn con nít, còn rất lè phè đến nhà của bà ăn uống đùa dờn tưng bừng, sao bà chẳng chút để ý, chẳng chút tìm hiểu xem nó có thể giúp bà được nhiều diều ích lợi khác, ngoài việc nó là một thằng nhãi con. Nhưng một thằng nhãi con có đầy đủ sức lực và bộ phận đàn ông, một thằng nhãi con biết làm tình như sấm sét như bà đang thấy. Con Hồng, con gái của bà Mai coi vậy mà khôn tổ mẹ. Nó đã khám phá ra và “xài” được thằng Trường trước khi bà Mai “tìm” thấy điều này.

“Coi kìa” – Bà Mai lại khẽ tặc lưỡi khi bà nhìn thấy con Hồng đứng cong lưng chổng đít, phơi cái mu lồn ra phía sau, về phía thằng Trường để cho nó vội vàng vòng hai cánh tay ra ôm lấy hai trái vú thỗn thện của Hồng, trong khi Hồng thò tay ra sau đít tìm lấy con cặc cứng ngắc của thằng Trường mà nhét nhanh cái đầu dương vật tròn vo kia vào lỗ lồn của mình để cho Trường đụ Hồng theo kiểu làm tình của chó. Bà Mai nhìn thấy cảnh cụp lạc đó, xem ra chịu đời không thấu, bà như muốn sụm toàn thân xuống khi nhìn thấy thằng Trường hùng hục đứng lom khom cho vừa tầm với cái lồn của Hồng, nó hất những cái như trời giáng vào mông đít của Hồng làm cho con nhỏ chỉ còn biết suýt xoa rên rỉ, hai hàm răng của Hồng nghiến lại y như người đang bị ai tra tấn, trông thật tội nghiệp.

Thằng Trường hứng chí, nó càng nghiến răng nắc mạnh, làm cho Hồng càng thêm điên tiết hơn, Hồng cũng hất ngược cái mông đít tròn đầy và trắng hếu về phía thằng Trường để cùng hòa nhịp với những cú nắc như trời giáng vào đít Hồng tạo nên những tiếng “chét, chét” khi hai làn da va chạm với nhau.

Thằng Trường cúi nhìn vào giữa khe đít của Hồng, nó nhìn thấy chất nước nhờn trắng hếu từ bên trong lỗ lồn của Hồng ứa cả ra bên ngoài, đang chảy từ từ xuống phía lỗ đít, nó vội vã rút con cặc của nó ra khỏi cái lỗ lồn đỏ hỏn teng béc của Hồng để mà liếm thật nhanh chất nước nhờn trăng trắng đó vì nó nghĩ rằng đó là chất nước bổ dưỡng tinh khiết vô cùng vì nó nghe mấy người lớn tuổi kháo với nhau rằng nước lồn rất bổ dưỡng, cho nên nó muốn thử xem sao. Thằng Trường cúi xuống liếm lồn Hồng, vô tình va chạm luôn đến cái cơ vòng lỗ đít, vốn là chỗ rất nhạy cảm, làm cho Hồng bị kích thích mạnh quá cứ giật giật cái mông lên từng hồi cùng với tiếng rên rỉ suýt xoa nghe rất não nuột. Thằng Trường liếm lồn Hồng một lúc thì Hồng đứng thẳng người lên, quay mặt đối diện lại với thằng Trường, nàng đứng ghếch một cẳng chân lên tường để hở nguyên cả cái lồn đầy lông ướt ra trước mặt thằng Trường.

Nó hiểu ý của Hồng, vội sấn lại, một tay kẹp lấy cái chân đang ghếch lên của Hồng một tay bợ lấy cái mông đít, nó đâm mạnh cái đầu dương vật còn ướt đầy nước dâm vào lồn của Hồng, một tiếng “choọp” nhẹ vang lên, toàn thể khúc gân cứng của thằng Trường trôi tuột vào sâu bên trong lỗ lồn, nhưng chừng như thằng Trường còn muốn cho con cặc của nó lút sâu vào bên trong nữa cho nên nó càng cố cong đít hất cặc vào mạnh hơn, Hồng sướng quá nó nghiến chặt răng lại làm cho khuôn mặt đẹp của nó như bị kéo bành hẳn ra, nó ngửa hẳn cái đầu tóc bờm xờm ra phía sau để mà chịu trận những cái nắc tàn bạo không thương tiếc của con thú dâm đãng là thằng Trường.

Hai người tiếp tục hì hục chìm sâu vào cơn say đắm đến không còn biết đến sự vật chung quanh, trong khi bà Mai đứng ngoài cứ trố mắt ra thưởng thức một khung cảnh ái ân vô cùng cụp lạc và lẽ dĩ nhiên, bà Mai cũng đang bị kích thích cùng độ.

Bên trong lỗ lồn của bà, những cơ vòng khao khát cũng đang phì phốp khao khát, nước dâm nhầy nhụa trong bà cũng đã ứa ra. Nhưng bà đâu biết phải làm gì để cho mình thỏa mãn được cảm giác mỗi lúc mỗi ập kín trong người của bà.

Cứ nhìn vào khuôn mặt đang cực kỳ nhăn nhúm của Hồng bà cũng dư biết rằng đứa con gái của bà đang được tận cùng khoái lạc. Còn bà thì chẳng được gì, cho dù cả người bà đang run lên bần bật, cho dù cả người bà đang nóng ran lên như người cầm sốt, bà chỉ còn có hai bàn tay hâm hấp nóng hổi, hết thò vào tự vò xoắn cái mu lồn của mình, bà Mai lại lấy những ngón tay quá nhỏ của mình để mà tự đụ, chỉ càng khiến cho bà thèm khát thêm mà thôi.

Đứng nhìn mãi mỏi chân, càng thêm thèm khát và nứng chịu không nổi, bà Mai tức bực đi nhanh về phòng, bà bỗng nảy ra những dự tính với thằng Da trong đầu. Nhưng chuyện đó bà đành phải đợi để đến ngày mai hay lúc nào thuận tiện, chứ ngay trong lúc này thì bà đành chịu. Chẳng lẽ bà lại tông của xông vào thì còn mặt mũi nào nhìn con gái của bà nữa.

Bây giờ, bà nghĩ vội, bà phải tự tìm cách để cho mình được thỏa mãn cái đã, nếu không, cơn nứng lồn khốc liệt này có thể làm cho bà phát điên lên được. Bà cúi xuống lôi trong gầm giường ra một cái túi đựng những món dỗ chơi bí mật của bà, trong đó có một cái máy rung với một con cặc giả, một chai dầu nhờn, bà nhanh chóng lắp dặt máy vào ổ điện rồi ngay lập tức, bà ngồi dạng háng ra để cho cái máy rung và con cặc giả cắm ngập sâu vào bên trong lỗ lồn.

Bà diễn lại trò thủ dâm cố hữu, tuy không thỏa mãn được hoàn toàn, nhưng về sự khoái lạc thì cái máy rung và con cặc giả này cũng đem đến cho bà nhiều phen ngây ngất, nước dâm cũng từng đợt ứa ra um sùm trong lồn. Khuôn mặt của bà Mai cũng đang đờ ra như người trúng phong… sắp chết.

Cách sau đó vài ngày, nhân lúc con Hồng dẫn hai đứa nhỏ đi shoping mua sấm, bà nhác nhìn thấy bóng thằng Trường đang đứng phất phơ bên ngoài như chừng nó đang đợi ai đó. Bà Mai quan sát nó không chừa một chi tiết. Bà chặc lưỡi, ho khan một
cái cho thằng Trường chú ý nhìn lại.

Bà Mai chỉ chờ có vậy, bà ra dấu gọi nó, làm như chỉ là chuyện tình cờ. Thằng Trường vui vẻ đi về phía bà Mai, nó hồn nhiên lên tiếng :
- Chào thím Tư! Thiểm vừa gọi con có chuyện gì không vậy?
Bà Mai nhìn nó mỉm cười :
- Thằng Trường mày đứng chờ ai ngoài đó? Mau vô đây thím Tư cho mày cái này…
Thằng Trường ngoan ngoãn đi tới, nó vừa gãi đầu vừa trả lời bà Mai tự nhiên như một đứa trẻ nít:
- Con chờ mấy thằng đến rủ con đi tắm.

Nghe nó nói sắp sửa theo lũ con nít đi tắm, bà Mai hoảng hồn, không muốn đánh mất cơ hội thuận tiện sẵn có, bà nói ngay:
- Thôi mày ? Dẹp chuyện đi tắm đó đi Trường ! Vô trong nhà thím Tư nhờ mày chút chuyện, rồi tao cho… tiền.

Nghe nói tới tiền, mắt thằng Trường sáng lên như bắt được của. Nó thủng thẳng bước theo bà Mai vô nhà, trong đầu nó không biết bà Mai nhờ nó làm chuyện gì. Nó đang tự hỏi như vậy thì bà Mai đã cầm sẵn một chai dầu nhờn trao cho thằng Trường và noi:

- Thằng Trường mày có bàn tay khỏe mạnh, mày làm ơn giúp thím Tư cạo gió phía sau lưng chút coi Hổm rày hổng biết mắc chứng gì thím thấy trong mình như người bị gió độc, uể oải quá trời. Nhe Trường ! Chịu khó chút xíu rồi thím cho tiền xài, muốn nhiều thím Tư cho nhiều…

Bà Mai vừa nói đôi mắt của bà vừa kín đáo quan sát phản ứng thằng Trường xem nó có “sẵn lòng” hay là nó còn ngần ngại, đến lúc nghe bà nói, thằng Trường nhanh nhầu cầm lấy chai “dầu gió”, bà Mai mới yên tâm, bà ngồi xuống ghế so pha xây lưng lại để cho thằng Trường bắt đầu “cạo gió”.

Bà cố tình vén hết cả làn vải áo phía trước lên, để lòi luôn cả hai bầu vú trắng hếu ra cho thằng Da có thể nhìn thấy. Trong lúc thằng Trường hờ hững thoa dầu lên tấm lưng trần trắng nõn nà của thím Tư, thì bà Mai khe khẽ nói :
- Trường ơi, Trường à ! Mày có muốn “làm gì” thím Tư không vậy? Mày muốn gì thì cứ việc “tới” nghe Trường, thím Tư cho phép mày đó ? Làm thím Tư đi rồi thím cho tiền xaàii !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

không spam,lỗi ko xem được hay ko download được thì pm mình up lại.thank

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More