Recent Video

ten trom da tinh 3

Bà Mai kéo dài chữ xài như chừng bà không còn giữ cho giọng nói của mình được bình tĩnh nữa. Vừa nói xong thì bà Mỉa nghe như có làn hơi nóng thằng Trường đang thở sau lưng, dường như nó cũng đang bị xúc động giống bà. Bàn tay thoa dầu của thằng Trường tự nhiên hờ hững, không thoa dầu như ban nãy nữa.

Bà Mai hiểu ý. Bà biết thằng Trường đã trúng kế của mình, bà vội xoay cả cái thân người trần trụi trắng nõn với hai bầu vú vẫn còn nhiều hứa hẹn giáp mặt lại với thằng Trường, bà muốn cho nó nhìn thấy tận mắt hai bầu vú săn chắc của bà, nào có thua gì cặp vú của con Hồng đâu. Bà thấy trong tia mắt của thằng Trường tự nhiên đờ đẫn ra như kẻ mất hồn.

Bà “đánh” thêm một đòn cân não nữa bằng cách bà nắm lấy một bàn tay của thằng Trường kéo nó xích gần lại phía bà rồi khẽ ưỡn bụng ra cho thằng Trường có thể rờ thấy cái mu lồn tròn trịa của bà mà bóp.

Thằng Trường trúng kế thực tình, nó nhào tới bóp lồn bà Mai thật sự. Đến nước này thì nó đã nổi máu anh hùng. Nó muốn cho bà Mai biết rằng nó có thể làm cho bà run lên bần bật và rên rỉ y như con heo bị thọc huyết chẳng khác chi Hồng, con gái của bà coi ngon lành như vậy mà nó còn làm cho thất điên bát đảo, huống gì là bà Mai, nó kể số gì.

Bóp được mu lồn của bà Mai rồi, thằng Trường định tiến công thêm bước khác nữa. Tuy nhiên, nó chưa kịp thi hành thì bà Mai đã vội tụt quần của nó ra. Bà định làm gì thì nó cũng biết cho nên thằng Trường không cản, nó để cho bà Mai với hai bàn tay run run xúc động lôi phắt con cặc của nó ra mà nắm trong tay, mà ngắm nhìn như bà đã từng ngắm nhìn con cặc của thằng Trường thụt ra thụt vô trong cái miệng hoang đàng của Hồng vào đêm trước.

Nhớ lại lúc đó, bà Mai như vẫn còn tiếc nuối vô cùng. bà chẳng từng có nhanh ý nghĩ là cũng được ngậm bú con cặc tròn trịa săn cứng của thằng Trường thì hôm nay, bà đã làm được như thế một cách hết sức dễ dàng. Bà cũng đã cầm được con cặc no, tròn đẹp đẽ của thằng Trường trong tay, và chút xíu nữa đây, bà cũng sẽ ra sức bú cho thật no con cặc trẻ trung quí giá này.

Mấy năm trường bà Mai chịu đựng, không có một con cặc đàn ông để mà nâng niu trìu mến để mà mút bú và cầm lấy nó, ôm ấp nó trong long bàn tay, không có một khúc gân vừa đẹp vừa hào hứng vừa nóng hổi để mà thưởng thức một cách tận tình trước khi khúc gân kia sẽ thọc sâu trong lỗ lồn của bà mà làm cho bà sướng điên lên từng chập. Thế mới biết, ông trời sinh ra con người với những cái thích rất lạ lùng. Về phía đàn ông thì bà Mai không được biết, nhưng về phía đàn bà, về phía bà thì bà hiểu rành rọt hơn ai hết về cái giá trị tuyệt vời của một con cặc đàn ông. Nó thật khác xa với một con cặc giả, tuy rằng, con cặc giả có thể to hơn, dài hơn, xù xì hơn, nhưng dẫu gì, cũng không thể nào sánh được với một con cặc thiệt bằng da bằng thịt với nhiệt độ vô cùng ấm áp và những cảm xúc thần kỳ.

Bà Mai gục xuống mút lấy con cặc của thằng nhỏ một cách trân quí, tận tình, hình như bà đang rên lên nho nhỏ. Có lẽ niềm ước ao lâu ngày của bà, hôm nay đã thành sự thật. Có lẽ cái hình ảnh đầy khích động của một đêm bà nhìn thấy thằng Trường với con Hồng đụ nhau mùi mẫn để rồi bà chỉ dám mơ chứ không dám mong là thật thì hôm nay bà đã được thụ hưởng thật tình.

Bỗng nhiên bà chồm tới, ôm chầm lấy cả người thằng Trường như chừng bà sợ nó biến nhanh ra khỏi vòng tay của bà. Bà ghé miệng hôn, nút lưỡi thằng Trường nóng bỏng nhiệt thành như chưa bao giờ bà được hôn ai như vậy, khiến cho thằng nhỏ phản ứng không kịp, đành phải đón nhận thật nhanh những cái nút lưỡi tham lam phũ phàng.

Nụ hôn của bà Mai nóng cháy làm cho thằng Trường càng thêm điên liệt. Nó bóp mạnh mu lồn của bà Mai để cho một làn nước khí hâm hấp nóng ứa cả ra trong lòng bàn tay của nó. Bà Mai sung sướng quá, toàn thân bà run lên lẩy bẩy, bà cuống quít kéo vội cho cái quần đang mặc trên người tuột ra khỏi hai ống chân, phơi ra cái mu lồn đen đậm với một chùm lông và hai bắp chân trắng nõn. Bà dạng ngược háng ra làm như muốn khoe với thằng Trường về cái khu vực cấm địa vẫn còn tuyệt tác của bà.

Bà Mai biết rằng, đối với một người đàn bà, dù có lớn tuổi, dù đã có sanh con, nhưng nếu biết khéo léo giữ gìn đừng để cho những túi mỡ phá hoại ngoại hình, đừng để cho sự lười biếng làm cho các bộ phận chảy xệ, thì người đàn bà lúc nào cũng vẫn còn giữ được đường nét thon thon và sức hấp dẫn đối với người khác phái.

Bà Mai là loại gái già nhưng còn đẹp. Cả thân người của bà làn da vẫn còn mịn màng, hai bầu vú vẫn còn săn chắc và chưa chảy xệ như nhiều người khác cùng tuổi. Nhìn xuống dưới hạ thân, bà Mai cũng có một sự thon gọn đáng tiền với hai bắp chân nho nhỏ xinh xinh và cặp đùi chưa từng chảy xệ, ở giữa là cái mu lồn tròn trịa, nổi um lên như một cái gò rất mỹ thuật cân đối với một chùm lông vẫn rậm, vẫn xúm xuê. Thêm nữa, với sức sung mãn và sự thèm khát bị chất chứa lâu ngày trở thành bức xúc, nay được dịp bùng ra như nước vỡ bờ, bà Mai chỉ muốn ăn tươi nuốt sống lấy thằng con trai nhỏ tuổi cùng xóm.

Bà biết thằng Trường nhỏ tuổi nhưng nó đã đụ quen từ lâu rồi. Phải chăng con Hồng không từng chỉ dậy cho nó. Phải chăng sau bao nhiêu lần gần gũi, đụ đéo với đàn bà, thằng Trường đã thu thập được những bản lãnh… đáng tiền. Bà Mai biết rõ như vậy chứ không phải bà đang nghĩ một cách hàm hồ hay tưởng tượng. Vì chính mắt của bà đã chứng kiến cảnh thằng Trường “làm tình làm tội” con Hồng đến tàn hơi, đến tơi tả, nhưng con Hồng vẫn “ngậm miệng ăn tiền”. Nó không hề hé miệng tiết lộ cho bà Mai biết chút gì về khả năng quí giá của thằng Trường. Chẳng lẽ con Hồng chỉ muốn “hưởng” một mình.

Nhưng thây kệ ! Mày nghĩ như vậy thì tao cũng chẳng phàn nàn gì. Bởi vì như vậy lại dễ dàng cho bà Mai được đụ với thằng Trường mà con Hồng không hề hay biết. Cứ để cho cảnh ái tình tay ba như vầy diễn tiến thì có sao đâu. Cả ba đều sướng, nhưng kẻ sướng nhất thì vẫn là thằng Trường. Nó được đụ cả hai người đàn bà. Nay đụ người này mai đụ người kia.

Phần bà Mai thì cũng bình chân như vại trước kia thì bà còn hậm hực, còn nuối tiếc, nhưng bây giờ thì bà đã đưa được thằng Trường vào tròng rồi. Nó sẽ trở thành con mồi dịu ngọt của bà và sẽ không thoát khỏi cảnh “ăn quen nhịn không quen”.
Nhất định bà Mai sẽ biến thằng Trường bị vướng vào cái bẫy đó.

Bà muốn thằng Trường bú lồn bà như nó đã từng bú lồn con Hồng đến tóe lửa. Bà nói với thằng Trường :
- Trường ơi ? Trường à ? Hà y nhìn này ?
Vừa nói bà vừa khẽ dạng háng để cho thằng Trường trông thấy cái lồn xinh đẹp của mình. Bà nói khích :
- Thím Tư đố Trường làm cho thím rên lên được đó Trường làm được như vậy, lát nữa xong, thím sẽ cho tiền Trường nhiều nhiều. Neeè, làaàam… điiii!

Bà Mai bị kích động quá không nói tự nhiên được Phần thằng Trường, nghe nói đến tiền thì nó biết rằng nó đang được thiếm Tư chìu chuộng. Nó biết rằng, nó bú loan cho giỏi, thiếm Tư chắc chắn sẽ cho nó tiền. Nó sẽ dẫn mấy đứa bạn của nó đi chơi game bằng thích. Nó mường tượng ra những cuộc rong chơi rất khoái tỷ với mấy đứa bạn nghịch như thiên lôi của nó. Bất thình lình nó chúi đầu xuống ngoạm lấy cái miệng lồn hấp háy của bà Mai và nó ngậm lấy cái hột le, mút đi mút lại một cách ngon lành khiến cho bà Mai cứ rên lên từng chập, từng chập điếng người. Bà Mai sướng quá, hai chân cứ dạng toáng ra không còn biết mắc cỡ là gì nữa .

Thằng Trường nhìn thấy làn nước dâm của bà Mai ứa ra trong lồn, làm cho nó liên tưởng đến cái lồn của Hồng, coi vậy mà chưa chắc gì đã đẹp và còn nhiều nước dâm bằng bà Mai. Nếu nó phải làm một cuộc chấm điểm giữa hai mẹ con nhà này, có lẽ thằng Trường sẽ rất khó chọn lựa vì “mỗi người mỗi vẻ mười phân vẹn mười”.

Nó nghĩ ngợi một cách đơn giản như thế này, thôi thì lồn nào thì cũng để đụ, có cái hơi to có cái hơi nhỏ, có cái mập có cái gầy. Phần nước non thì cái lồn nào hễ bàn lay nó chạm phải đều vãi đầy nước ra như nhau, đều toát ra một mùi vị ngai ngái làm cho nó dễ nổi cơn dâm. Tóm lại, lồn nào cũng chỉ là một cái lỗ với một chùm lông. Thằng Trường cứ đụ cho sướng để được lấy tiền, hơi sức đâu mà nghĩ quanh nghĩ quẩn.

Nghĩ đến đây thằng Trường bỗng nổi máu anh hùng, tự nhiên nó dùng sức mạnh nam nhi đè vật ngửa bà Mai ra một cách tàn nhẫn, rồi nó hăng máu chồm lên tấm thân trắng bóc của bà, nó tự cầm lấy cái thân con cặc no tròn của mình, dùng cái đầu dương vật tròn vo trơn trợt để đánh qua đánh lại trên hai đầu vú cùng với cái lỗ lồn của người thiếu phụ khát tình, lúc này chỉ còn có cách nằm thở hổn hên trong những cơn sóng bồng bềnh khoái lạc.

Cái đầu dương vật tròn trịa trơn trợt của thằng Trường lợi hại quá chừng, nó “quết” tới đâu bà Mai trân mình lên vì sướng tới đó. Nó “nghịch” tới đâu bà Mai nổi hết da gà và muốn nó đụ cho bà được sướng ngay lập tức.

Nhưng thằng Trường lại thích chơi trò rắn mắt, nó chưa muốn đụ ngang. Nó còn muốn “hành” cho bà Mai chết lên chết xuống từng chập cho đã nữ trước khi nó dẫn bà tới cõi “thiên đường”.

Chính nó cũng không ngờ nó trưởng thành nhanh như vậy. Cách chơi gái của thằng Trường tỏ ra lão luyện hơn trước rất nhiều. Chẳng bù với lần đầu tiên nó cuống quít lạng quạng khi nó với con Thoa đụ nhau ở trong cái nhà tắm.

Lần đó là chính con Thoa, một đứa con gái lớn hơn nó đâu chừng vài tuổi, nhưng đã sớm biết mùi đời. Một hôm thằng Trường đang chơi thơ thẩn ngoài đường thì Thoa lên tiếng gọi nó, giống y như hôm nay bà Mai gọi nó nhờ… cạo gió.

Còn Thoa thì không có gió máy chi cả. Con Thoa tự động kéo áo kéo quần xuống cho thằng Trường trông thấy thân thể lồ lộ của nó. Lần đầu tiên trong đời một thằng con trai 16 tuổi, nó nhìn thấy tấm ngực trần trắng mịn của Thoa, thằng Trường run lên như nó bị trúng tà, hai mắt nó như muốn tối sầm lại.

Hai bầu vú của Thoa tuy không lớn bự nhưng cân đối và đẹp như một bức tranh mà thằng Trường vẫn nhìn thấy in trên mấy tờ tạp chí khiêu dâm của người lớn. Nó nuốt nước miếng ừng ực làm cho con Thoa trông thấy phải bật cười.

Con Thoa bảo nó:
- Chịu Thoa rồi phải hôn? Thoa cho phép Trường sờ đđđdooó . . .

Giọng nói mời gọi ngọt ngào của con Thoa ướt át đa tình và có hấp lực mạnh mẽ biết bao để sau đó chỉ cách có vài giây, thằng Trường đã sấn tới đưa tay bóp nhàu cặp vú căng phồng của Thoa. Và rồi chuyện chi phải đến đã đến, dù sau khi bóp vú Thoa thằng Trường luống cuống không biết phải làm thêm những gì. đến nỗi con Thoa phải nhắc nó từng chút một :

- Trường bú nó di. Đó ? Trường mút núm vú của Thoa giống vậy đó!…

Rồi chính con Thoa cũng không thể nào ngờ được rằng, chỉ từ chỗ thằng Trường bú vú nó, dần dần hai bàn tay non dại của thằng Trường cũng tự biết tìm tới những chỗ nào cần bóp để bóp và con cặc của thằng Trường cũng từ từ đội ngược hẳn lên trong làn vải quần để cho con Thoa tự ý thò tay móc ra, cúi xuống bú cặc thằng Trường một cách ngon lành.

Nghĩ cũng thật là ngộ. Thằng Trường là đứa con trai mới lớn. Có thể nói được rằng hồi nào tới giờ, nó chẳng biết gì về chuyện đụ đéo đàn bà con gái. Ấy thế mà chỉ cần qua một lần con Thoa cho nó bú vú bóp lồn, làm cho con cặc của nó thượng lên thì thằng Trường cứ theo bản năng tự nhiên mà tiến hành theo những gì trong lòng nó đang muốn làm. Con Thoa cúi xuống mút cặc thằng Trường còn ngửa mặt lên
ngước mắt hỏi nó :
- Thoa bú cặc ca như vầy có thấy thích nhiều hôn? Con cặc của Trường đeẹep lắm đóoó ?

Thằng Trường không thể trả lời được trong khi những cảm giác quái quỉ lần đầu tiên đang dâng lên ào ạt trong con người của nó. Con cặc vốn lâu nay “hiền lành” của thằng nhỏ thượng cứng lên như một thanh củi. Thằng Trường khe khẽ nhăn nhó suýt xoa. Con Thoa biết vậy, nó càng bú cặc thằng Trường một cách tham lam dữ tợn.

Tóc tai con Thoa xõa xuống hai bên vai trần càng làm nổi bật nước da con gái trắng nõn. Thằng Trường quờ quạng đôi tay xoa nhẹ lên làn da trên đôi vai thon thon của con Thoa. Không biết nhờ đâu con Thoa lại biết được cách vừa bú cặc con trai, vừa lấy mấy đầu ngón tay có móng nhọn khe khẽ cào cào chung quanh bầu dái của thằng Trường làm cho thằng nhỏ giật tưng cả người lên, mất hết hồn vía.

Thằng Trường rùng mình liên tu vì nhột. Nó như muốn đứng không muốn vững, phải chống tay vào hai chân mới có thể gượng được để cho con Thoa thưởng thức thú bú cặc đàn ông. Được một lúc, con Thoa nhận thấy khuôn mặt “đau khổ” cùng tận vì khoái lạc của thằng Trường và cũng vì con cặc của thằng Trường cương cứng lên như một thanh củi, con Thoa ngồi dạng háng ra cho thằng da xáp tới, chĩa thẳng con cặc vào trước miệng lồn.

Nhưng con Thoa chưa cho thằng Trường đẩy ngay con cặc vào trong miệng lồn của nó. Nó cầm lấy cái thân con cặc của thằng Trường rồi “chùi” lên, “chùi” xuống dọc theo cái miệng lồn có hai cái mép rất mẩy của con Thoa. Cách thức khích dâm kiểu này làm cho cả con Thoa lẫn thằng Trường đều được sung sướng vì cả hai cùng được cọ sát.

Tuy rằng sự sung sướng êm đềm này chỉ càng làm cho hai người nam nữ chỉ mong được ghì xiết lấy nhau mà đụ nhau cho đến lúc đã đời. Nhưng con Thoa thích kéo dài sự va chạm ngây ngất này cho lâu hơn nữa, và chính con Thoa cũng sung sướng quá, phải rít khẽ lên từng chập. Hai đứa dụ nhau như hai con vật đói mồi. Từ sau lần đó, mặc dù con Thoa dã có bạn trai, nhưng nó vẫn thỉnh thoảng “bắt” thằng Trường phải đụ cho nó sướng hoài, coi như là một cách “ăn thêm”.

Phần thằng Trường thì cũng như một người rất thường dễ tính. Con Thoa cứ gọi là nó “mần” ngay, không hề thắc mắc gì. Cấp sau này thì đến phiên Hồng phát giác ra “nhân tài”, đã “xài” thằng Trường như một thứ đồ chơi sở hữu. Hồng rất khôn ranh quái quỷ, tự ý nó sắp xếp giờ giấc ngày tháng để cho ban đêm thằng Trường lẻn vào phòng ngủ của nó để mặc tình ân ái um sùm, và Hồng cứ yên trí rằng bà Mai, mẹ của nàng không hề hay biết gì về chuyện hưởng thụ vụng trộm này.

Rồi tiếp theo bây giờ đến phiên bà Mai cũng “xài” nó như một món đồ chơi rất có giá và bà Mai cũng yên trí lớn rằng con gái của bà không hề biết chút gì về chuyện bà Mai cho tiền thằng Trường để cho nó đụ. Nó trở nên một thằng tốt số, vừa được chơi gái, được nuông chiều lại lúc nào cũng có rủng rỉnh túi tiền và quen dần với công việc đè lồn đàn bà con gái ra đụ rất ư là thuần thục.

Nhưng từ khi thằng bồ ruột của con Thoa đi làm xa trở về thì thằng Trường vô tình bị thất sủng. Con Thoa không còn thời giờ dành cho nó nữa. Nó phải lo thỏa mãn với thằng bồ nom rất “ngầu’ từ thể chất cho đến cung cách… chơi bời, con Thoa cho dù có là sức voi cũng không còn sức để ham hố đụ ngang xương với thằng Trường được nữa.

Thằng Trường tự biết như vậy và nó cũng chẳng thấy có gì đáng để buồn lòng. Lứa tuổi của thằng Trường xem ra rất còn ngây thơ vô tư lự. Ngoài chuyện đụ do mấy con mụ đàn bà hoang dâm lôi kéo nó vào tham dự, bản thân của thằng Trường vẫn là một thằng nhỏ hồn nhiên dễ mến. Nó chỉ thích được ăn được chơi, được đi lêu bêu lêu lổng với mấy đứa bạn cùng tuổi nhưng còn ngờ nghệch hơn nó quá nhiều.

Mấy thằng bạn nhỏ này của thằng Trường chưa sạch mũi và thằng nào thằng nấy ốm tong ốm teo cho nên không có đứa nào được đàn bà để mắt tới ngoại trừ thằng Trường, nhờ nó có thân hình vạm vỡ với một khuôn mặt khôi ngô tuấn tú. Nhờ vậy mà nó sớm biết mùi đời.

Mười bảy tuổi đầu, thằng Trường đã biết đụ, biết vạch lồn của đàn bà ra bú và biết được mỗi cái lồn đàn bà có một hơi hượm hấp dẫn nó vô cùng. Bây giờ thì thằng Trường rất rành sáu câu mỗi lần nó vạch lồn phụ nữ ra bú hay là chọi tưng bừng.

Bà Mai hôm nay đã tự hứa hẹn cho tiền nó xài bà lại có một thân hình thon thon trông đến là đẹp mắt, vú lồn còn nguyên như thời con gái và không có bị chầy xệ chút nào.

Thật ra, thằng Trường cũng chưa đủ trí khôn để phải phân biệt về những tiểu tiết này. Nó cứ nghĩ đàn bà, thì cỡ tuổi nào cũng vậy, cũng vú cũng lồn, cũng lông lá xúm xuê rậm rạp và cũng chỉ muốn nó làm tình cho họ thật sướng. Và nó đã đụ cho họ sướng rồi. Nếu không, nó đâu có được Hồng ngấm ngầm nâng niu chiều chuộng. Nếu không, nó đâu có được bà Mai dấm dúi cho nó có tiền xài hoài.

Nhất là mỗi lần bà Mai gọi nó sang nhà làm như cho nó ăn bánh nọ bánh kia rồi giả bộ đuổi khéo nó về nhà. Lúc đẩy nó ra tới ngưỡng cửa bà Mai thường cố tình nói giả lả :

- Thôi dzìa nhà chơi đi… thằng nhỏ. Lúc nào rảnh hẵng qua đây. . .

Vừa nói cốt ý cho Hồng nghe, bà vừa đưa tay ra bóp cu nó, gỡ gạc, làm cho nó nhiều lúc cũng mắc cỡ… thấy bà !

Kể từ ngày chồng chết, bà Mai cứ nghĩ rằng rồi đây trong đời bà, biết đến bao giờ bà mới có dịp được đụ, được bú cặc, biết đến bao giờ bà mới có một con cặc đàn ông để mà sờ nắn nâng niu trong lòng bàn tay và biết đến bao giờ bà mới được thưởng thức cái hương vị lạ lùng của chút hơi hượm ngai ngái đầy mê hoặc của dàn ông, nhất là cái mùi của tinh khí khi đã bắn vọt ra ngay trên làn da bụng trơn mịn của bà.

Lóng rày thì thằng Trường đã làm cho cuộc sống của bà Mai tìm lại được thật nhiều ý nghĩa. Bà biết ơn thằng nhỏ thật nhiều. Vì ý nghĩ đó, bà cũng phải tự tính toán, sắp đặt để cho mọi chuyện được diễn tiến một cách bình thường. Mỗi lần “ăn nằm” với thằng Trường, bà Mai đều dặn nó :

- Đừng hé môi nói chuyện giữa tao với mày như vầy ra với ai nhe Trường! Người ta không ưa nghe chuyện này đâu à ? Mày lỡ miệng nói ra coi như tao với mày không còn tự do dzui dze à nhe ! Nhất là với con Hồng. Mày cho nó biết tao đụ mày, nó dám giết mày chiết lắm nheee !

Bà Mai dài giọng như để thằng Trường thấy được tầm quan trọng của câu nói. Và càng lúc bà Mai càng cho nó thêm liền. Bà nghĩ, ối dào kệ ? Con nít mà, đứa nào cũng thích có tiền để ăn bánh. Cho nó tiền thì mình cũng có lợi chớ sao?

Bà Mai tự hoạch địch hết thảy những chi tiết này và bà yên tâm hưởng thụ. Đêm nào bà ngủ không được và nghe có tiếng động sột soạt cùng với những hơi thở phì phốp vọng ra, là bà biết ngay nhằng Trường đang có mặt bên trong nhà bà và nó với con Hồng đang làm những gì bà không cần phải nhìn cũng biết.

Có điều, bà vẫn thấy không yên, bà vẫn thấy người ngợm của bà nhột nhạt càng thêm khó ngủ khi biết thằng Trường đang làm những gì trên cái thân thể trần truồng hấp dẫn của đứa con gái. Nhiều lúc bà chịu đời không thấu, nổi máu tò mò, bà rón rén bước qua đứng trước cánh cửa khóa chặt của Hồng chỉ dể nghe cho rõ ràng thêm những cái xoay mình, hay những hơi thở dồn dập của những cơn khoái lạc tận cùng. Bà lại lầm lùi bước trở về phòng, cắn răng đợi cho đến lúc nào Hồng và mấy đứa nhỏ đưa nhau đi khỏi, bà mới dám gọi thằng Trường.

Nhưng đâu phải thằng Trường lúc nào cũng túc trực để chờ đợi bà. Có nhiều lúc nứng lồn bà đi tìm thì thằng Trường đã lại đi lêu bêu với mấy đứa bạn của nó, tới lúc bà thấy dạng nó bên ngoài, thì Hồng cũng lại có mặt để rồi bà chỉ còn cách mím môi kẹp chặt hai cái bắp đùi đang khát khao lại chờ đợi một cơ hội khác.

Ngày hôm nay bà Mai cảm thấy sung sức hưng phấn lạ thường. Không biết có phải do bà ăn nhằm mấy thứ thức ăn đầy chất bổ âm do con Hồng đem về cho bà ăn ké, hay là tại bà có ý nhen nhúm ghen tương. Bà nghĩ lẩn thẩn, phải chi bà đừng có con Hồng làm kỳ đà cản mũi thì bất cứ lúc nào cơn dâm của bà thức dậy bà cũng có thể gọi được thằng Trường để nó đến với bà, để bà dùng đồng tiền cho thằng Trường để dụ dỗ nó.

Bà xoay thế nằm nghiêng và hếch nhẹ một bên đùi lên cố ý để cho thằng Trường nhìn thấy được rõ cái mu lồn um cao với chùm lông đen nhánh mà bà mới nhổ tỉa rất gọn gàng vào chiều hôm trước. Chính bà Mai cũng biết bà có một khu vực âm hộ đầy đặn và tròn trịa chẳng thua chi mấy bức tranh nude. Bà tỉ mỉ lấy nhím nhổ hết những sợi lông măng nho nhỏ mọc vô trật tự, dư thừa chung quanh cái mép lồn trông có vẻ hoang phế lắm. Bà xâm xoi chùi rửa kỹ lưỡng từng ni tấc da thịt chung quanh và bên trong hai cái mép lồn, bà lấy hai ngón tay vạch hẳn một bên mép lồn ra nhìn thật kỹ vào phía bên trong, bà chép miệng tiếc rẻ những ngày tháng bà lủi thủi sống khô khan nguội lạnh trước nay.

Bà tự tiếc rẻ cho chút thân phận đàn bà có một hình tượng đẹp đẽ, một nhan sắc vẫn còn khả á i dễ coi, vẫn còn muốn lừng đêm ngụp lặn trong biển sâu ái tình. Vậy mà, trời nỡ bắt tội bà, khiến cho ông chồng của bà không dưng ngả ra ngỏm cù đèo, làm cho phí phạm biết bao nhiêu ngày tháng của tuổi thanh xuân.

Đi từ kinh nghiệm bản thân như vậy cho nên bà Mai hiểu hơn ai hết những giây phút ân ái mặn nồng, những khi ngửa lồn ra cho một người đàn ông vầy vò và bú liếm. Với bà, đừng ai nói tới chuyện tự ái nọ kia. Điều quan trọng là ‘trưa lúc nào mái mặt lúc bấy giờ”. Bất cứ giây phút nào được ôm trong tay một người đàn ông có một con cặc to cứng mà bú mút mà đụ cho đã đời thì đó chính là những giây phút lý tưởng, những thời gian thật là đáng sống với ý nghĩa chính xác tận cùng. Bà Mai chợt giật bắn cả người vì thằng Trường vừa ấn mạnh cái đầu con cặc của nó lọt hẳn vào sâu bên trong lỗ lồn của bà.

Bà Mai vô tình “hự” lên một tiếng thất thanh rồi hai bàn tay bà víu lấy bả vai của thằng Trường trong khi bà rướn lồn lên để tiếp nhận những cú nắc khá tàn nhẫn của thằng Trường. Có lẽ cơn dâm của thằng nhỏ đã bị kích động tận cùng hay sao mà nó bỗng nhiên trở nên hung hãn, hai tay thằng nhỏ ghì xiết lấy cặp mông tròn lẳn của bà Mai như muốn bứt tung cả da thịt của bà.

Bà ưỡn lồn lên cho thằng Trường đụ tới. Từng nhịp nắc đều đặn nhưng hùng hục thọc sâu toàn bộ chiều dài cái dương vật cứng ngắc tung hoành cọ sát mãnh liệt bên trong lỗ lồn của bà. Bà Mai chịu đời không thấu, bà hé miệng ra lấy lưỡi tự liếm lên làn môi trên của mình thằng Trường trông thấy đôi môi xinh xinh hé mở của bà Mai cùng với làn lưỡi màu hồng nhạt ươn ướt của bà trong khi cơn khoái lạc trong người của nó đang ào ạt ập tới, nó bám chặt lấy bà, chồm miệng tới táp lấy cái miệng đầy khêu gợi của bà Mai.

Nó nút lưỡi bà như muốn nuốt hết lấy cái phần gia thít thơm tho mềm mại với dòng nước miếng ngọt ngào đang ứa ra trong miệng. Thằng Trường bỗng “hự” lên từng hồi như nó đang bị tra tấn, nhịp nấc của nó tăng nhanh bất chợt càng lúc càng gấp rút trong hơi thở đứt quãng vội vàng. Nó biết nó đang sướng. Nó biết bà Mai cũng đang đón nhận những cảm giác khoái lạc tận cùng vì tấm thân của bà chợt trở nên mềm nhũn, bà nút lưỡi nó như đáp trả một cách tận tình, rồi đùng một cái, bà Mai ghì chặt lấy thân thể của thằng Trường.

Trong khi dòng tinh khí nóng hổi của thằng Trường đến một giây phút cùng cực, bắn vọt ra bên trong lỗ lồn của bà. Bà Mai ưu ưứ lên một hồi rồi hai cánh tay bà rời ra như không còn sức sống. Hạnh phúc khoái lạc cùng cực đã sảy đến xâm chiếm trọn vẹn lấy tấm thân trần truồng nhễ nhại mồ hôi của bà. Phần thằng Trường cũng không khác, mồ hôi của nó vã ra, hai cánh tay của nó như muốn tách rời khỏi thân thể vẫn còn đăng nóng bừng bừng. Hơi thở của hai người dồn dập thiếu điều như muốn bứt ra từng quãng. Con cặc ướt đẫm của thằng Trường trợt ra khỏi cái miệng lồn còn nóng ham hập và ướt trơn nhễ nhại dâm khí của bà Mai…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

không spam,lỗi ko xem được hay ko download được thì pm mình up lại.thank

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More